Điều kiện để công dân Việt Nam được cấp Thị thực điện tử (AVE) của nước Cộng hòa Argentina.
    Đại sự quán nước Cộng hòa Argentina tại Việt Nam thông báo điều kiện để cấp Thị thực điện tử (AVE) cho công dân Việt Nam có hiệu lực từ ngày 01/02/2019. Cụ thể:

    - Điều kiện để công dân Việt Nam được cấp AVE vì mục đích du lịch:

    + Có thị thực loại B2 còn hiệu lực do Hoa Kỳ cấp hoặc thị thực dạng C còn hiệu lực do một trong các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu nằm trong Khối Schengen hoặc các quốc gia khác nằm trong Khối Schengen cấp.

    + Thời gian còn hiệu lực của các thị thực nêu trên cần bao gồm thời gian làm thủ tục đề nghị cấp AVE từ phía Cơ quan Quốc gia Quản lý Xuất nhập cảnh Argentina (DNM) và tối thiểu 03 tháng cho thời gian lưu trú của cá nhân đó tại Argentina.

    - Thời hạn của AVE: 03 tháng liên tiếp kể từ ngày được cấp; thời hạn được phép lưu trú: 03 tháng liên tiếp kể từ ngày nhập cảnh lần đầu tiên và cho phép nhập, xuất cảnh nhiều lần.

    - Chi phí của AVE: 50 USD; thời gian xử lý hồ sơ: 20 ngày làm việc.

    Thông tin chi tiết tại trang web về AVE của DNM hoặc trang web về Thị thực của Đại sứ quán Argentina tại Việt Nam; mọi thắc mắc về AVE có thể gửi đến hòm thư điện tử của DNM: ave@migraciones.gov.ar.
Duy Khiêm














Thống kê truy cập
  • Đang online: 43
  • Hôm nay: 360
  • Trong tuần: 6 672
  • Tất cả: 1203755
Cơ quan chủ quản: Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng 
Địa chỉ: 01 Châu Văn Tiếp, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng 
Điện thoại: (02993) 822339 - 622225  Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.